Giỏ hàng

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active

Với Samsung Galaxy Watch Active, Samsung đã không cố gắng tạo ra một sản phẩm đột phá, không cố gắng tạo ra một cái gì đó độc lạ. Thay vào đó, họ cố gắng hoàn thiện sản phẩm của mình theo hướng đơn giản, dễ dùng. Rõ ràng, Samsung đã học hỏi những cái hay từ những đơn vị khác để làm nên Galaxy Watch Active. Dòng sản phẩm này đẹp hơn, mạnh mẽ hơn nhưng lại đơn giản và dễ dùng hơn nhiều so với những smartwatch trước đó. 

Đánh giá Samsung Galaxy Watch Active

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua Galaxy Watch Active trong thời điểm này hay không, những thông tin mà Apple8 cung cấp dưới đây có thể hữu ích với bạn.

Giá bán Samsung Galaxy Watch Active

Galaxy Watch Active với thiết kế thu hút

Galaxy Watch Active với thiết kế thu hút

Giá của Samsung Galaxy Watch Active sẽ khiến cho những người hâm mộ lâu dài của dòng sản phẩm này một bất ngờ thú vị. Vì nó có giá ban đầu rẻ hơn so với mẫu Samsung Galaxy Watch đã ra mắt trước đó. Chiếc đồng hồ được bán với giá chỉ $199,99 khiến nó trở thành một trong những chiếc smartwatch có giá thành phải chăng nhất hiện có.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Thiết kế Samsung Galaxy Watch Active

Một trong những điều đầu tiên hút nhất của Galaxy Watch Active là thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Đây là một sự khởi đầu hoàn toàn khác so với những gì Samsung đã làm trước đây.

Không biết bạn thì sao, nhưng tôi thực sự thích nó. Chiếc đồng hồ này khiến tôi cảm thấy thoải mái với các cạnh trong và bề mặt nhẵn. Với trọng lượng chỉ 25gram, bạn sẽ không cảm thấy bất cứ sức nặng nào trên cổ tay của mình.

Dây đeo Samsung Galaxy Watch Active

https://file.hstatic.net/1000384805/file/galaxy-watch-active-phien-ban-hong_17f2f12185144d6c9eda9c3e97f353ea.jpg

Galaxy Watch Active phiên bản hồng

Galaxy Watch Active gồm có 2 dây đeo silicon, một dây lắp trên máy, một dây dự phòng với hai kích thước khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo ý thích và size cổ tay của mình. Loại dây đeo này mang tới cảm giác vô cùng mềm mại và thoải mái khi sử dụng.

Thiết kế khóa cài theo kiểu truyền thống kết hợp khóa làm bằng kim loại, dây đeo Galaxy Watch Active mang tới cảm giác đeo rất chắc chắn, có thể điều chỉnh theo kích cỡ tay.

Việc thay thế dây đeo cũng hết sức đơn giản. Với thiết kế cài vào cạnh đồng hồ, người dùng không cần mất nhiều thời gian và không phải dùng nhiều dụng cụ để thay đổi dây. 

Thực tế, người dùng có thể sử dụng những loại dây đeo khác để thay đổi kiểu dáng cho phù hợp với trang phục của mình.

Khả năng hiển thị Galaxy Watch Active

Samsung Galaxy Watch Active có khả năng hiển thị tương đối tốt

Samsung Galaxy Watch Active có khả năng hiển thị tương đối tốt

Watch Active sở hữu màn hình AMOLED 1.1 inch 360×360 với kính bảo vệ Gorilla Glass 3. Dù được ép thêm lớp kính Gorilla Glass 3, nhưng người dùng vẫn luôn cảm thấy thao tác mượt mà, không bị cấn; ánh sáng đủ để hiển thị tốt ngay dưới ánh sáng mặt trời.

Một đặc điểm của màn hình AMOLED của Samsung đó là chế độ “Luôn hiển thị” cũng xuất hiện. Người dùng có thể chọn luôn luôn hiển thị thời gian để tiện theo dõi mà không cần thao tác.

Mặt đồng hồ Galaxy Watch Active

Xung quanh màn hình Watch Active có một viền đen khá lớn khiến màn hình hiển thị trông nhỏ hơn hẳn so với khung đồng hồ. Người dùng mới sẽ mất khoảng một vài ngày để làm quen với điều này.

Samsung Galaxy Watch Active có một số nút ở cạnh viền. Dòng sản phẩm này không có viền xoay như những đồng hồ thông minh của Samsung trước đây. Vì vậy, nếu bạn đã từng sở hữu các dòng sản phẩm Samsung smartwatch trước đó, bạn sẽ mất một chút thời gian để làm quen. Nhưng nếu bạn chưa từng sử dụng đồng hồ thông minh, Galaxy Watch Active sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn.

Samsung Galaxy Watch Active được sản xuất với một size duy nhất với kích thước tổng thể 39,5 x 39,5 x 10,5mm. Chiếc đồng hồ này cân đối, độc đáo và có thể phù hợp với cả cổ tay nhỏ và lớn.

Galaxy Watch Active có các phiên bản màu đen, bạc, vàng hồng và xanh dương. 

Pin và phần cứng đồng hồ Galaxy Watch Active

Các phiên bản đồng hồ Galaxy Watch Active

Samsung Galaxy Watch Active sử dụng pin 230mAh- gần bằng một nửa so với phiên bản Samsung Galaxy Watch. Theo như thử nghiệm, Apple8 nhận thấy rằng thiết bị này có thể làm việc trong 2 ngày- khoảng thời gian dài hơn so với Apple Watch. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng sử dụng Samsung Galaxy Watch với thời lượng pin kéo dài 5 ngày, bạn có thể sẽ cảm thấy thất vọng. Vì vậy, nếu tuổi thọ pin là ưu tiên hàng đầu của bạn, hãy cân nhắc chọn model lớn hơn và đắt tiền hơn.

Cuối cùng, về phần cứng, Galaxy Watch Active cũng sử dụng chipset 1,15GHz lõi kép và 4GB dung lượng lưu trữ nội bộ như Samsung Galaxy Watch.

Tính năng của Galaxy Watch Active

Galaxy Watch Active giúp theo dõi bài tập, bước đi

Galaxy Watch Active giúp theo dõi bài tập, bước đi

Đúng như tên gọi, sức khỏe là trọng tâm chính của Galaxy Watch Active và vì thế Samsung Health- phần mềm hỗ trợ hoạt động thể thao cực kỳ tốt và thịnh hành của nhà Samsung đã được cải tiến với các tính năng mới bao gồm quản lý căng thẳng và hơi thở. Ngoài ra, Samsung Health trong thiết bị Galaxy Watch Active còn sở hữu 21 bài tập trong nhà và 39 bài tập ngoài trời.

Samsung Health sẽ tiến hành theo dõi các hoạt động của người dùng, từ đó đưa ra những nhiệm vụ thể thao tốt cho sức khỏe. Khi sử dụng tính năng này, bạn có thể quản lý sức khỏe, nhận được các tiêu chí rõ ràng để hoàn thành. Chúng chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn tăng cường sức khỏe của chính bản thân mình.

Chiếc đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Active cũng có khả năng theo dõi huyết áp tương tự như đồng hồ Apple Watch. Tất cả những gì bạn cần là tải xuống My BP Lab, ứng dụng nghiên cứu được phát triển bởi Samsung và Đại học California, San Francisco (UCSF).  Samsung Galaxy Active là và theo dõi sức khỏe thể chất hàng ngày.

Với Bixby, trợ lý giọng nói AI của Samsung, người sử dụng có thể điều khiển Galaxy Watch chỉ bằng giọng nói, cho phép bạn gọi điện và gửi tin nhắn mà không cần đến điện thoại. Apple8 nhận thấy Bixby nhanh chóng kích hoạt và nhận dạng giọng nói khá chính xác. Nhưng các yêu cầu mất nhiều thời gian và thường dẫn đến thông báo lỗi. 

Hệ điều hành đồng hồ Galaxy Watch Active

Galaxy Watch chạy Tizen phiên bản 4.0

Galaxy Watch chạy Tizen phiên bản 4.0

Về hệ điều hành, Samsung Galaxy Watch Active chạy Tizen, hiện đang ở phiên bản 4.0. Thiết bị tương thích với tất cả các điện thoại Android đang chạy Android 5.0 trở lên và nó cũng sẽ hoạt động với những chiếc điện thoại iPhone chạy iOS 9.

Samsung Galaxy Watch có tính năng UI mới tương đối ấn tượng. Mặc dù màn hình nhỏ có thể khiến bạn cảm thấy một chút khó khăn, nhưng các thao tác trên màn hình rất mượt mà.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng các ứng dụng trên đồng hồ kết hợp với điện thoại cá nhân thì thao tác có thể sẽ không thuận lợi. Nhưng với những người chỉ sử dụng đồng hồ để xem giờ, dự báo thời tiết, cũng như các chế độ liên quan đến tập luyện thể dục, thể thao, sức khỏe thì sẽ không có vấn đề gì quá lớn.

Có nên mua đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active không?

 

Galaxy Watch Active R500

Galaxy Watch Active R500

Trước khi, Samsung Galaxy Watch Active 2 ra đời, Galaxy Watch Active là chiếc smartwatch tốt nhất mà Samsung từng sản xuất. Nó thậm chí còn tốt hơn cả Samsung Galaxy Watch- thiết bị có giá đắt hơn với kỹ thuật cao cấp hơn.

Theo đánh giá của Apple8, Galaxy Watch Active sành điệu hơn so với những phiên bản smartwatch trước đó và nổi bật với những tính năng hữu ích khác như đồng hồ theo dõi được huyết áp, khả năng chống nước tốt.

Tuy nhiên, như đã nói, Samsung Galaxy Watch Active không phải là chiếc smartwatch tốt nhất bây giờ. Vì kích thước màn hình nhỏ khiến việc sử dụng trở nên khó khăn hơn và tính năng điều khiển giọng nói với Bixby không mang tới trải nghiệm tốt.

Dẫu vậy, nếu bạn muốn có một chiếc đồng hồ thông minh tốt với mức giá phải chăng, Samsung Galaxy Watch Active vẫn là lựa chọn tuyệt vời. Trong trường hợp bạn có khả năng tài chính tốt hơn, bạn có thể cân nhắc mua cho mình một chiếc Apple Watch nếu đã quen với hệ sinh thái của Apple. Với những người sử dụng điện thoại Android, Galaxy Watch Active 2 là một lựa chọn không tồi. Theo đánh giá từ các chuyên gia đồ công nghệ, đồng hồ Samsung Active 2 có khả năng cạnh tranh trực tiếp với Apple Watch Series 4. Thậm chí thiết bị này còn có một số điểm nổi bật hơn hẳn dòng sản phẩm đời mới nhất đến từ Apple.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Và dù bạn muốn sở hữu Samsung Galaxy Watch Active 2, hay Apple Watch, đừng quên liên hệ với Apple8 nhé! Apple8 tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghệ cao từ  bao gồm smartwatch, iPhone, iPad, iPod, Macbook, iMac, linh kiện, phụ kiện,... 

Apple8 cam kết bán hàng chính hãng, phục vụ tận tâm, tận tình để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất và uy tín nhất. 

Nguồn: Apple8

Facebook Twitter Top