Chính sách bảo hành
Khi mua sản phẩm tại Apple8, khách hàng có thể yên tâm với chính sách đổi mới miễn phí lên đến 30 ngày.
Loại sản phẩm | Đổi mới miễn phí (*) | Quy định nhập lại, trả lại |
Điện thoại | 30 ngày | - Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 15% trên giá hiện tại hoặc giá mua (nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại) - Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thỏa thuận |
Laptop, Loa, Tai nghe cao cấp, Đồng hồ thông minh | 7 ngày | Không nhập lại sản phẩm |
(*): Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất
Điều kiện đổi trả:
- Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
- Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
- Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
- Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
- Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
- (*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, các linh kiện phần cứng bên trong
- Ví dụ: Sọc màn hình, tràn màu, loa rè, màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm
Các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tới các TTBH chính hãng hoặc trực tiếp tới các cửa hàng Apple8 để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.
Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:
Tất cả sản phẩm mua tại Apple8
Sản phẩm | Thời gian bảo hành | Quyền lợi bảo hành | Địa chỉ bảo hành |
Máy mới | 12 tháng (hoặc dài hơn theo quy định của hãng) | Quyền lợi bảo hành của hãng | Apple8 - 13 Bà Triệu |
Máy đã kích hoạt bảo hành chính hãng | 12 tháng = Thời gian bảo hành còn lại tại hãng + Bảo hành tại Apple8 | - Theo quyền lợi bảo hành của hãng trong thời gian được hãng bảo hành - Sửa chữa, thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành còn lại tại Apple8 | Apple8 - 13 Bà Triệu |
Máy cũ | 6 tháng | Sửa chữa, thay thế linh kiện | Apple8 - 13 Bà Triệu |
- Trong thời gian đợi bảo hành - sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một điện thoại khác để sử dụng.
- Khách hàng trả lại máy đã mượn sau khi nhận lại máy của mình.