Giỏ hàng

Apple Pencil là gì? Địa điểm bán Apple Pencil uy tín

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay thì ít nhiều chúng ta cũng đã nghe nói đến apple pencil – siêu phẩm mới được ra mắt cách đây không lâu có khả năng hỗ trợ con người thực hiện những thao tác phức tạp mà ngón tay không làm được trên màn hình cảm ứng của iPad Pro. Vậy Apple Pencil có đặc điểm gì và ở đâu bán loại phụ kiện này? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây!

Dù mới ra mắt nhưng apple pencil đã chiếm được cảm tình của người dùng

Dù mới ra mắt nhưng apple pencil đã chiếm được cảm tình của người dùng

Đặc điểm bút apple pencil

Apple pencil là loại bút được bán ra thị trường với tư cách là phụ kiện rời. Chỉ một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, apple pencil đã được đông đảo người sử dụng đón nhận và yêu thích bởi công dụng vô cùng thiết thực, hiệu quả của nó. Có thể ví những chiếc apple pencil như người bạn đồng hành lý tưởng cho những người có niềm đam mê ghi chú trên các thiết bị di động thông minh hiện nay.

Từ thiết kế đến chất lượng của apple pencil đều vô cùng hiện đại, trang nhã và tinh tế

Từ thiết kế đến chất lượng của apple pencil đều vô cùng hiện đại, trang nhã và tinh tế

Apple pencil gây ấn tượng với người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế tinh tế, tính thẩm mỹ cao, màu vỏ trắng trang nhã, sang trọng, cấu tạo hình trụ tròn nhỏ gọn, tiện lợi, hơn thế nữa còn rất nhẹ, đem đến cảm giác thoải mái khi dùng. Món phụ kiện này thường được bán kèm với hai chiếc đầu bút, rất thuận tiện cho việc thay thế trong trường hợp bị hỏng hóc, xảy ra sự cố hoặc bị mòn. Đặc biệt, người sử dụng càng thêm ưa chuộng apple pencil vì phần nắp bút có thể dễ dàng tháo rời ra nếu muốn, không những vậy bên trong bút còn được thiết kế khe cắm sạc lightning. 

Cách sử dụng loại bút này cũng rất đơn giản, dễ hiểu. Người dùng chỉ cần cắm trực tiếp apple pencil vào phần cổng kết nối của iPad để ghép đôi chiếc bút với máy tính bảng qua Bluetooth.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Thiết kế phần đầu của apple pencil

Đây chính là phần quan trọng nhất của món phụ kiện này. Chỉ cần quan sát bằng mắt thường là chúng ta đã thấy được, phần đầu bút có thiết kế rất nhỏ gọn, tinh tế. Khi áp dụng trên màn hình máy tính bảng đem đến tốc độ và các thao tác rất nhanh và mượt mà. Không những vậy, dung lượng pin của apple pencil cũng tương đối lớn, bạn có thể sử dụng nó cho nhu cầu của mình liên tục trong vòng 12 giờ đồng hồ mà không lo bị ngắt quãng, gián đoạn để sạc pin. 

Điểm tiếp theo khiến chiếc bút này được đánh giá cao là bởi trong khi sử dụng bút, iPad chỉ nhận các nét bút mà bạn đã viết, dù bạn có nhấn vào và tỳ lên thì máy tính bảng cũng không đồng ý nhận.

Phần đầu chiếc bút là một trong những điểm khiến người dùng ưa chuộng nhất

Phần đầu chiếc bút là một trong những điểm khiến người dùng ưa chuộng nhất

Hầu hết những khách hàng đã từng sử dụng apple pencil đều đặc biệt ưa chuộng tính năng này. Nó khiến các thao tác trên màn hình iPad trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, người dùng sẽ không cần phải lo lắng rằng các nét vẽ, viết bị hỏng. Đồng thời vì apple pencil hoạt động hoàn toàn theo nguyên lý cảm ứng lực, nên nó giúp nhận diện các nét bút đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Chiếc bút đem đến cảm giác chân thật như người dùng đang sử dụng bút chì thật vẽ trên giấy, biểu hiện cụ thể là bạn có thể vẽ được các nét đậm, nét nhạt, hoặc vẽ phác họa, tô màu,… trên màn hình iPad. Phải nói rằng nó thực sự là món phụ kiện quá hữu ích đối với những người thuộc giới hội họa trong việc thể hiện ý tưởng của họ ở bất kỳ đâu, khi nào.

Qua những đặc điểm mà Apple8 vừa chia sẻ thì hẳn bạn đã thấy được sự tiện ích gần như hoàn hảo của apple pencil rồi phải không nào? Chiếc bút là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những đối tượng có thói quen ghi chép, viết, vẽ trên iPad ở thời đại ngày nay, chẳng hạn như nhân viên văn phòng, họa sĩ, doanh nhân… Nó thực sự quá xứng đáng để bạn bỏ ra một khoản chi phí và trải nghiệm!

Địa điểm bán apple pencil uy tín

Nếu bạn đang có ý định kiếm tìm một đơn vị cung cấp apple pencil uy tín tại Hà Nội hiện nay thì apple8 chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Lợi ích khi đến với apple8

Apple8 luôn tự tin là đơn vị cung cấp các thiết bị thông minh chuyên nghiệp, đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

Những sản phẩm chính hãng 100%: Định hướng kinh doanh mà apple8 hướng đến là các sản phẩm apple chính hãng chất lượng đạt chuẩn, nên apple8 chỉ cung cấp những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín hàng đầu thế giới, cụ thể là apple cùng với chế độ bảo hành vô cùng chi tiết và chu đáo.

Mức giá tốt nhất: Apple8 luôn hy vọng đem đến cho mọi khách hàng các mức giá tốt nhất khi chọn mua sản phẩm từ phụ kiện Apple như apple pencil hay những dòng sản phẩm khác tại công ty của chúng tôi, với sự hỗ trợ và cam kết của những tập đoàn công nghệ thông tin, truyền thông hàng đầu. Bên cạnh đó, mỗi ngày đều có rất nhiều ưu đãi mua sắm nhằm phục vụ khách hàng tại Apple8.

Dù mua bất cứ sản phẩm nào, chẳng hạn như apple pencil tại Apple8, bạn sẽ nhận được dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất

Dù mua bất cứ sản phẩm nào, chẳng hạn như apple pencil tại Apple8, bạn sẽ nhận được dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất

Sự đa dạng của sản phẩm: Các sản phẩm có mặt tại Apple vô cùng phong phú, đa dạng. Có thể kể đến một số mặt hàng nổi bật như iPhone, iPod, iPad hay Macbook,… cùng các phụ kiện chính hãng mới nhất trên thị trường.

Phong cách phục vụ và tư vấn vô cùng chuyên nghiệp: Một khi đến với Apple8, bạn sẽ nhận được sự phục vụ, tư vấn vô cùng nhiệt tình, chuyên nghiệp và văn minh của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nhân viên bán hàng tại công ty.

Hỗ trợ cài đặt phần mềm, ứng dụng tận tình: Nếu mua các sản phẩm tại Apple8, khách hàng sẽ được các nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp trong việc cài đặt những phần mềm, ứng dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Dịch vụ hậu mãi chu đáo: Apple8 thực hiện các chính sách hậu mãi chính hãng chu đáo, đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác và chu đáo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ tư vấn mua sắm, sử dụng đến bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Bạn có thể đổi mới trong 3 ngày đầu tiên kể từ khi mua đối với tất cả sản phẩm mua tại Apple8 trường hợp lỗi là do nhà sản xuất.

Lịch sử phát triển và hình thành của Apple8

Apple8 luôn chú trọng phát triển sự đa dạng của sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Apple8 luôn chú trọng phát triển sự đa dạng của sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Từ lâu, Apple8 đã trở nên quen thuộc và được biết đến là một đơn vị cung cấp linh kiện, phụ kiện điện thoại, máy tính uy tín, chuyên nghiệp tại khu vực phía Bắc nước ta, điển hình là tại Hà Nội. Với khởi đầu từ năm 2008 cho đến nay, từ quy mô cửa hàng đến sự đa dạng của các sản phẩm cũng đều được mở rộng hơn. Vì vậy, Apple8 luôn tự hào là một trong những đơn vị bán lẻ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất tại thị trường miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Lời minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó không gì khác chính là sự tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng đối với Apple8.

Phương châm kinh doanh

Phương châm kinh doanh mà Apple8 vẫn luôn hướng đến là “Luôn đi đầu về giá trị và sự tin cậy”. Chúng tôi mong muốn đem đến cho quý khách hàng những giá trị tốt và chuyên nghiệp nhất, với chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh được tìm hiểu, sàng lọc kỹ lưỡng, chính xác, từ đó nhận được cái gật đầu đầy hài lòng và tin tưởng từ khách hàng.

Định hướng phát triển của Apple8

Apple8 hướng đến việc trở thành một trong những nhà phân phối bán lẻ hàng đầu các sản phẩm chính hãng của Apple và cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Giữ vững uy tín công ty, củng cố thương hiệu, phát triển nhân lực và tăng doanh thu là những điều mà từ giám đốc đến đội ngũ nhân viên luôn ghi nhớ và nỗ lực phấn đấu.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Qua những kiến thức về apple pencil và dịch vụ mà Apple8 đã chia sẻ trong bài viết này, hy vọng chúng sẽ có ích với bạn trong thực tiễn. Theo dõi website apple8.com.vn để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa nhé!

Nguồn: Apple8

Facebook Twitter Top