Giỏ hàng

Những chiếc đồng hồ Apple Watch nữ đẹp và sang trọng nhất

Ngày nay, đồng hồ thông minh là một loại phụ kiện được các chị em phụ nữ sử dụng ngày càng nhiều để thể hiện phong cách của bản thân. Khi công nghệ bùng nổ như hiện nay, Apple Watch dần trở thành xu hướng đi đầu. Nó không chỉ được sử dụng như một món nữ trang mà còn là thiết bị hữu ích giúp cuộc sống tiện lợi hơn gấp bội phần. Vậy đâu mới là chiếc đồng hồ Apple Watch nữ đẹp và sang trọng nhất ? Apple Watch cho nữ

Có Apple Watch dành riêng cho nữ không?

Có Apple Watch dành riêng cho nữ không?

Có Apple Watch dành riêng cho nữ không?

Hiện nay, trong bộ sưu tập smartwatch của Apple vẫn chưa có sản phẩm Apple Watch dành riêng cho nữ. Toàn bộ các mẫu đồng hồ Apple Watch hiện có trên thị trường đều là sản phẩm unisex phù hợp với cả nam và nữ. Tất nhiên vẫn có một số phiên bản đồng hồ phù hợp hơn với đối tượng nữ, chẳng hạn như các mẫu Apple Watch Series 3 38mm. Với kích thước 38mm - mặt đồng hồ trông hài hoà hơn trên cổ tay nhỏ của các quý cô. Chính vì thế, nếu bạn đang cố gắng tìm ra một mẫu Apple Watch dành riêng cho nữ thì có lẽ Series 3 38mm là câu trả lời cho bạn.

Một số mẫu đồng hồ Apple Watch nữ tốt nhất bạn nên tham khảo!

Như đã nói, hiện nay chúng ta vẫn chưa có đồng hồ Apple Watch nữ. Tuy nhiên, vẫn có một vài trong số các sản phẩm smartwatch của Apple phù hợp hơn với các chị em.

1. Đồng hồ Apple Watch Series 3 38mm

Mẫu đồng hồ Apple Watch dành cho nữ phù hợp nhất, kinh tế nhất

Apple Watch Series 3 màu hồng 38mm

Apple Watch Series 3 màu hồng 38mm

Đồng hồ Apple Watch Series 3 38mm không chỉ là mẫu đồng hồ phù hợp nhất đối với các quý cô mà còn là lựa chọn kinh tế nhất hiện có. Tại thị trường Việt Nam, chiếc smartwatch thế hệ thứ 4 của Apple đang được bán với mức giá chỉ từ 5 đến 9 triệu đồng - chỉ bằng một nửa giá bán của Apple Watch Series 5 - chiếc đồng hồ thông minh mới nhất tính tới thời điểm hiện tại của nhà Táo.

Mặc dù có giá bán chỉ bằng một chiếc điện thoại tầm trung thế nhưng công năng mà Apple Watch Series 3 mang lại ăn đứt hầu hết các sản phẩm đồng hồ thông minh có cùng tầm giá trên thị trường, với thiết kế thanh lịch, tinh tế, phiên bản Apple Watch Series 3 màu hồng luôn khiến chị em phải gật đầu khen ngợi.

Với đồng hồ Apple Watch Series 3, chị em chỉ cần bỏ ra một mức phí vừa phải là đã có được một món nữ trang đầy sang trọng, một thiết bị khiến cuộc sống tiện lợi, thông minh hơn: chủ động chăm sóc sức khoẻ bản thân, kết nối tốt hơn, làm việc hiệu quả, năng động, sáng tạo hơn,…

Nếu bạn cảm thấy yêu thích mẫu đồng hồ thông minh nhỏ gọn, tính năng hiện đại với mức giá hấp dẫn này, đừng quên tham khảo các phiên bản Apple Watch Series 3 bán chạy nhất tại Apple8 dưới đây nhé:

  • Apple Watch S3 GPS 38mm viền nhôm: 5.999.000 đồng
  • Apple Watch S3 GPS 42mm viền nhôm: 6.499.000 đồng
  • Apple Watch S3 GPS Cellular 42mm: Giá liên hệ
  • Apple Watch S3 GPS Nike+ 38mm: Giá liên hệ

Xem thêm : Đồng hồ Apple Watch Series 3

2. Đồng hồ Apple Watch Series 4 40mm

Lựa chọn thông minh nhất

Apple Watch Series 4 40mm

Apple Watch Series 4 40mm

Một trong những yếu tố hàng đầu khiến Apple được yêu thích ở thị trường châu Á là hãng quan tâm đến tất cả mọi đối tượng người dùng từ nam đến nữ, từ già đến trẻ. Với phụ nữ châu Á sở hữu cổ tay nhỏ, Apple đã chú trọng thiết kế các mẫu smartwacth 38mm, 40mm. 2 thế hệ Apple Watch mới nhất là Series 4 và Series 5 dù đã được tăng kích thước màn hình, nhưng vẫn có các phiên bản mặt nhỏ 40mm phù hợp với chị em.  

So với Series 5 mới được ra mắt tháng 9 vừa qua, nhiều người cho rằng đồng hồ Apple Watch Series 4 với mức giá rẻ hơn nhưng tính năng không thua kém nhiều là lựa chọn đồng hồ Apple Watch nữ thông minh nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Khi mới được tung ra thị trường, thế hệ đồng hồ thông minh thứ 5 của Apple đã gây được tiếng vang lớn. Apple Watch Series 4 là một cuộc lột xác ngoạn mục từ thiết kế đến công năng (trợ lý ảo, chăm sóc sức khỏe, hệ sinh thái Apple): đẹp hơn, hiện đại hơn và hữu dụng hơn. Siêu phẩm này hỗ trợ luyện tập thể thao đơn và sở hữu những tính năng sức khoẻ hàng đầu trong các dòng smartwatch giúp chị em nâng cao chất lượng cuộc sống.

Series 4: Mẫu Apple Watch tuyệt đẹp cho các chị em

Series 4: Mẫu Apple Watch tuyệt đẹp cho các chị em

Nhìn chung, Series 4 không phải là chiếc đồng hồ thông minh hoàn hảo, cũng không phải là mẫu đồng hồ Apple Watch dành riêng cho nữ; nhưng đây vẫn là mẫu smartwatch tuyệt vời dành cho các chị em.

Với màn hình sắc nét, hiệu suất cao, tính năng sức khoẻ vượt trội, giá tốt,... chị em hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng Apple Watch Series 4 trong thời điểm hiện tại dù phiên bản mới nhất của dòng đồng hồ này đã được ra mắt.

Chị em có thể tuỳ ý lựa chọn một trong những mẫu đồng hồ Series 4 40mm dưới đây để sử dụng mỗi ngày:

  • Đồng hồ Apple Watch S4 GPS 40mm viền nhôm dây thể thao: 9.799.000 (giá khuyến mại 9.299.000 đồng)
  • Đồng hồ Apple Watch S4 GPS 40mm viền nhôm dây vải: 9.799.000 đồng (giá khuyến mại liên hệ)
  • Đồng hồ Apple Watch S4 GPS Cellular 40mm viền nhôm dây thể thao: 11.599.000 đồng (giá khuyến mại 10.499.000)
  • Đồng hồ Apple Watch S4 GPS Cellular 40mm viền thép dây kim loại: 21.990.000 đồng (giá khuyến mại 17.999.000 đồng)
  • Đồng hồ Apple Watch S4 GPS Cellular 40mm viền thép dây thể thao: 17.599.000 đồng (giá khuyến mại liên hệ)

Xem thêm : đồng hồ Apple Watch Series 4

3. Đồng hồ Apple Watch Series 5 44mm

Lựa chọn mới nhất

Apple Watch Series 5 40mm

Apple Watch Series 5 40mm

Ngày 11 tháng 9, Apple đã chính thức ra mắt mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới đồng hồ Apple Watch Series 5. Phiên bản smartwatch mới này của Apple có thiết kế và kích thước khá giống với thế hệ trước đó. Điều đó có nghĩa là với Series 5, chúng ta vẫn có 2 phiên bản đồng hồ 40mm và 44mm. Trong đó, phiên bản mặt 40mm vẫn là mẫu đồng hồ phù hợp hơn với chị em (dù nó vẫn không phải là Apple Watch dành riêng cho nữ). Và phiên bản Apple Watch Series 5 44mm hơi to, thường được lựa chọn bởi các quý ông.

Một trong những cải tiến nổi bật nhất trên Apple Watch thế hệ mới là tính năng “Always on Display” (màn hình luôn bật) cho phép xem thời gian mọi lúc. Giao diện mặt đồng hồ cùng các ứng dụng theo dõi sức khoẻ cũng đã được Apple thiết kế lại để phù hợp với tính năng màn hình luôn hiển thị mới này. Ngoài ra, Apple Watch Series 5 cũng được bổ sung thêm các tính năng như la bàn, khả năng gọi khẩn cấp quốc tế.

Chỉ cần thay dây chiếc đồng hồ Apple Watch Series 5 của bạn sẽ trở nên tuyệt đẹp

Chỉ cần thay dây chiếc đồng hồ Apple Watch Series 5 của bạn sẽ trở nên tuyệt đẹp

Và dù không phải là mẫu Apple Watch dành riêng cho nữ nhưng Series 5 lại chính là mẫu smartwatch nhà Táo đầu tiên thể hiện sự quan tâm đối với sức khoẻ của chị em phụ nữ thông qua tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng. Đây là một tính năng tuyệt vời nhưng hiếm thấy ở những dòng đồng hồ thông minh khác. Đồng hồ Apple Watch Series 5 sẽ giúp chị em theo dõi và nắm bắt được tình hình sức khoẻ tổng thể của bản thân và đưa ra những quyết định đúng đắn về sức khoẻ sinh sản của mình.

Thế hệ smartwatch mới nhất của Apple sẽ có thêm phiên bản bằng nhôm tái chế hoặc titan, bên cạnh các tuỳ chọn thép không gỉ và gốm như trước đây.

Chị em có thể tham khảo một số mẫu Apple Watch Series 5 40mm đang được bán tại Apple8 dưới đây và lựa chọn cho mình phiên bản yêu thích nhất nào:

  • Đồng hồ Apple Watch Series 5 GPS 40mm viền nhôm dây thể thao: 11.199.000 đồng (giá khuyến mại 10.299.000 đồng)
  • Đồng hồ Apple Watch Series 5 GPS Cellular 40mm viền nhôm dây thể thao A2156: 11,199,000 đồng
  • Đồng hồ Apple Watch Series 5 GPS Cellular 40mm viền thép dây kim loại A2156: 21.199.000 đồng (giá khuyến mại 20.499.000 đồng)
  • Đồng hồ Apple Watch Series 5 GPS Cellular 40mm viền thép dây thể thao A2156: 19.999.000 đồng

Xem thêm : Đồng hồ Apple Watch Series 5

4. Đồng hồ Apple Watch Hermès Series 5

Lựa chọn đẳng cấp nhất

Apple Watch Hermès Series 5 cực đẳng cấp

Apple Watch Hermès Series 5 cực đẳng cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Apple Watch dành riêng cho nữ có khả năng thể hiện đẳng cấp của người dùng, thì Apple Watch Hermès Series 5 chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Sự đồng điệu trên một siêu phẩm giữa hai “ông lớn” đã đốn gục hàng triệu trái tim các “tín đồ nhà Táo” nhất là nữ giới. Apple nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ cao cấp,  mở ra xu hướng đồng hồ thời đại mới đến từ nước Mỹ. Còn Hermès chính là một trong những hãng thời trang nổi tiếng với sự sang trọng, cao cấp tại Pháp. 

Những chiếc đồng hồ Apple Watch Hermès Series 5 là biểu tượng của sự xuất chúng, tuyệt mỹ. Những cô gái chỉ cần sở hữu tuyệt phẩm này đã toát lên khí chất riêng, vẻ đẹp của một mỹ nữ am hiểu công nghệ, sành sỏi thời trang.

Apple Watch Hermes Series 5 với dây đeo đầy quyến rũ

Apple Watch Hermes Series 5 với dây đeo đầy quyến rũ

Với Apple Watch Hermès thế hệ thứ 5 này, chị em sẽ được tiếp cận 2 phiên bản hoàn toàn mới Della Cavalleria với hoạ tiết của chiếc khăn cùng tên in trên dây da ba màu và Dark Art với các chi tiết theo tông màu đen huyền bí.

Ở thời điểm hiện tại, Apple đang bán phiên bản Apple Watch Hermès Space Black Edition với mức giá 1.300 USD tương đương 30,1 triệu đồng – gấp 2 lần so với phiên bản thép không gỉ tiêu chuẩn. Quý khách có thể đặt mua phiên bản đồng hồ Apple Watch nữ đẳng cấp này trên trang chủ của Apple.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Dù không phải đồng hồ Apple Watch nữ, nhưng những mẫu đồng hồ mà Apple8 tổng hợp và giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ phù hợp với các quý cô yêu thích công nghệ. Hãy đến ngay Apple8 để sở hữu cho mình một mẫu Apple Watch tuyệt đẹp và cùng chăm sóc sức khoẻ bản thân mỗi ngày nhé!


Facebook Twitter Top