Giỏ hàng

Bạn nên mua iPad nào trong năm 2019

Hiện nay, Apple đã cho ra nhiều dòng ipad với nhiều thiết kế, tính năng và giá cả khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn về việc “nên mua iPad nào?”, “nên mua loại iPad nào tốt nhất” thì hãy cùng apple8 giúp bạn đưa ra câu trả lời hợp lý nhất nhé.

Chọn mua iPad Pro, iPad Air, hay iPad mini?

Chọn mua iPad Pro, iPad Air, hay iPad mini?

Kể từ ngày iPad ra đời vào ngày 3/4/2010, hệ điều hành IOS đã được nhiều người ưa chuộng vì độ lướt nhanh, màn hình cảm ứng siêu mượt mà. IPad có đầy đủ tính năng như quay video, chụp ảnh, các tính năng web,... Máy tính bảng giống như một chiếc smartphone phóng to nhưng lại giống một chiếc máy tính xách tay thu nhỏ. Chính vì vậy, nó có rất nhiều điểm tiện lợi khiến người dùng yêu thích lựa chọn để sử dụng trong công việc. Tới năm 2015, Apple đã bán ra hơn 250 triệu chiếc iPad.  Hiện nay, máy tính bảng đứng thứ 2 trên thế giới về mặt doanh thu. 

Apple liên tục cho ra mắt nhiều dòng mới như iPad Mini, iPad Pro, iPad Air ... khiến việc lựa chọn nên mua iPad nào để phù hợp với nhu cầu tiêu chí của bản thân trở nên khó khăn, không còn đơn giản nữa. Vì vậy, bài chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn nên mua iPad nào dựa theo nhu cầu sử dụng của bản thân.

IPad 2018

Apple cho ra đời sản phẩm iPad 2018 với mức giá rẻ đáng mua nhất. Điểm nhấn của máy đó chính là hỗ trợ bút Apple Pencil, điều mà trước đây chỉ có mẫu iPad Pro mới có. Với những tín đồ iPad thì có lẽ việc kèm bút cảm ứng sẽ là điều yêu thích và thỏa mãn sự mong đợi của họ. 

Apple iPad (2018) 

Apple iPad (2018) 

Màn hình iPad 2018 là 9.7 inch và độ phân giải cũng là 1536x2028 pixcels. Dễ dàng nhận ra thì chất lượng của nó không thể bằng iPad pro nhưng cơ bản vẫn đảm bảo được nhiều tính năng quan trọng. IPad 2018 là dòng máy sở hữu tốc độ chạy mượt, thời lượng pin kéo dài hơn 10 giờ đồng hồ, cấu hình tốt, giá cả “dễ chịu”. Xét một cách tổng quan, iPad 2018 không có nhiều đột phá nhưng mức giá cực kì phải chăng, hiệu năng mạnh mẽ thì chắc chắn đây sẽ là máy tính bảng được yêu thích nhất của Apple. Nếu bạn đang phân vân “iPad nên mua loại nào tốt mà lại phù hợp với túi tiền?” thì iPad 2018 là sản phẩm bạn nên cân nhắc.

IPad Air 3 (2019)

IPad Air 3 là dòng iPad được nhiều người ưa chuộng bởi đầy đủ nhiều yếu tố: thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, giá cả hợp lý.

Apple iPad Air 3

Apple iPad Air 3

IPad Air 3 có kích thước màn hình 10.5 inches với thiết kế vỏ nhôm tinh tế. Đặc biệt iPad Air 3 có tính năng True Tone giúp màn hình có thể thay đổi độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh. Vì vậy, những bạn đam mê cày game, cày phim với đồ họa đẹp thì dòng iPad này thật tuyệt vời. Hiệu năng của iPad Air là điều đáng kinh ngạc khi ra mắt. Hiệu suất công việc tăng lên 70% so với dòng ipad air cũ. 

Trước đây, khi bạn mong muốn tìm kiếm chiếc iPad có tính năng vượt trội, nhu cầu cao trong công việc thì iPad Pro chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.Nhưng iPad Pro lại có mức giá thành khá cao so với thu nhập trung bình của đa số mọi  người. Chính vì vậy khi iPad Air 3 ra đời với sự cải tiến ngang bằng iPad Pro mà giá thành lại ở mức trung bình khiến nhiều người bất ngờ. Ai mà không muốn sở hữu nó ngay chứ.  

Vậy bạn đang phân vân không biết nên mua iPad nào? IPad Air 3 có phù hợp với bạn không? Nếu bạn chỉ cần lướt web, kiểm tra email, hay phục vụ bình thường thì iPad Air 3 không thực sự là sản phẩm phù hợp. IPad Air 3 phù hợp với nhân viên văn phòng, người đòi hỏi hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều ngành nghề như: thiết kế đồ họa, phác thảo,...

IPad Mini 2

Nếu bạn đã suy nghĩ đến dòng iPad mini nhưng lại không biết nên mua iPad Mini nào, thì iPad Mini 2 cũng là sản phẩm mà bạn nên tham khảo.

Apple ipad mini 2 16GB

Apple ipad mini 2 16GB

IPad Mini 2 hay còn gọi là iPad Mini Retina là thế hệ thứ 2 của dòng iPad Mini. Chiếc máy tính bảng này sở hữu đầy đủ yếu tố người dùng. Thiết kế đẹp, gọn nhẹ, màn hình nhỏ, sắc nét và các tính năng khác. Dòng iPad Mini 2 thích hợp cho người dùng hay di chuyển. đi công tác, du lịch,... Mặc dù sở hữu màn hình với độ phân giải cao nhưng thời lượng sử dụng pin của iPad Mini 2 vẫn rất tốt.

Điểm trừ cho iPad Mini 2 là không có nhiều tính năng mới, không được trang bị bảo mật vân tay. Nhưng vẫn rất nhiều người lựa chọn Ipad Mini 2 không những vì giá rẻ mà còn gọn nhẹ, dễ sử dụng, chất lượng tốt.

Ipad Air 2

Đánh giá iPad luôn vừa dễ vừa khó. Bạn khó có thể tìm được sản phẩm nào kết hợp hoàn hảo giữ phần mềm, phần cứng, ứng dụng, thì giờ đây đã có iPad Air 2.

Apple iPad Air 2 64GB

Apple iPad Air 2 64GB

IPad Air 2 có kích thước màn hình lớn 9.7 inch. Độ lớn này thỏa mãn nhu cầu sử dụng màn hình của người dùng mà vẫn vừa đủ để cầm máy trên tay. Độ phân giải của máy là 2048 x 1536 và sở hữu một lớp chống chói lên trên màn hình. Vì vậy màn hình ít bị bóng, tăng khả năng hiển thị, giảm chói lóa dưới ánh mặt trời. 

Hiệu năng iPad Air 2 có thể xử lý tác vụ phức tạp nhờ chip A8X. Bạn có thể sử dụng trong công việc, chơi game đồ họa nặng vì máy chạy nhanh, tốc độ xử lý đồ họa cũng rất  nhanh và ổn định.

Điều đặc biệt nữa ở iPad Air 2 là sở hữu thân máy siêu mỏng, nhẹ và sang trọng. Cảm giác cầm iPad Air 2 rất dễ chịu, độ mỏng chỉ có 6,1mm. 

Câu trả lời cho việc nên mua iPad nào thích hợp sử dụng trong công việc và và trí thì ipad air 2 xứng là lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, iPad Air 2 có hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp cũng có mức giá tốt cho người dùng, phù hợp với thu nhập của đa số người hiện nay.

IPad Air 3

IPad Air 3 hay Ipad Air 2019 ra mắt với nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt là con chip Apple A12 vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng mọi tiêu chí, nhu cầu của người dùng.

Apple Ipad Air 3

Apple Ipad Air 3

Với thiết kế mới lột xác máy tính bảng này có màn hình lớn hơn (10,5 inch) nhưng kích thước vẫn giữ nguyên nên việc trải nghiệm ở iPad Air 3 sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Không những sở hữu màn hình lớn mà iPad Air 3 còn có độ mỏng 6,1mm, trọng lượng 456 gram, rất nhẹ và cơ động. Đặc biệt, những game nặng như Pubg Mobile, liên quân Mobile,... con chip Apple A12 dễ dàng cân hết. Thậm chí cả việc thiết kế đồ họa. chỉnh sửa, cắt ghép video,… con chip cũng hỗ trợ tốt. Thật thú vị phải không? 

Bên cạnh đó, iPad Air 3 có mức dung lượng không quá cao nhưng vẫn có thể cài đặt game, ứng dụng,... Thực tế, dùng iPad để giải trí thì mức dung lượng bộ nhớ này cũng đủ đáp ứng nhu cầu do ipad cũng không dùng để chụp ảnh thường xuyên như điện thoại iphone. 

Với hàng loạt ưu điểm trên, đã giúp bạn cân nhắc nên mua iPad nào chưa? Nhất là iPad Air 3 sở hữu con chip Apple A12. IPad Air 3 xứng đáng là lựa chọn sáng giá. 

Ipad Pro (2018)

Bạn đang không biết nên mua iPad nào của dòng iPad Pro - dòng máy tính bảng mạnh mẽ nhất thị trường? Vậy thì bạn không nên bỏ lỡ chiếc iPad Pro (2018) ưu việt này.

IPad pro (2018) được đánh giá là một sản phẩm tốt trên nhiều phương diện. Kích cỡ màn hình của iPad Pro có 2 phiên bản là 11 inch và 12.9 inch. Thiết kế của iPad Pro khiến nhiều người bất ngờ về trọng lượng và độ mỏng khó tin. IPad Pro này chỉ mỏng vỏn vẹn có 5,9mm. Trọng lượng của chúng chỉ có 468 gam. Cảm giác cầm máy với trọng lượng và độ mỏng như vậy sẽ thấy độ mượt mà và có chút gì đó mỏng manh của máy. Thật đáng sở hữu phải không? 

Apple iPad Pro 2018

Apple iPad Pro 2018

Điều khác biệt là chiếc iPad Pro (2018) này không còn phím home với thiết kế mặt trước chỉ còn màn hình giúp Apple mở rộng màn hình để tăng trải nghiệm cho người sử dụng. IPad Pro này còn có công cụ nhận dạng khuôn mặt Face ID, thiết lập camera TrueDepth và con chip Apple A12X cực kỳ mạnh mẽ. 

Điểm trừ trong thiết kế iPad Pro là camera lồi lên khá nhiều. Điều này không ảnh hưởng nhiều, bạn có thể dán da hoặc ốp case vào là đẹp hơn. 

Vậy nên mua iPad nào đáp ứng được nhiều tác vụ, không gian lưu trữ rộng, bộ xử lý nhanh và mong muốn làm việc nhiều hơn trên iPad thì bạn đã có câu trả lời rồi đó!

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Vậy bạn nên mua iPad nào? 

Apple đã tạo ra nhiều mẫu iPad nhằm đáp ứng hầu hết các nhu cầu của các đối tượng muốn mua máy tính bảng trên thị trường. 

Đối với những người quan trọng về giá, mong muốn có máy tính bảng vừa túi tiền mình thì đã có iPad 2018. Đối với những người dùng ưa chuộng sự tiện lợi, nhỏ gọn thì iPad Mini 2 là một sự lựa chọn. Đối với những người mong muốn sở hữu một máy tính bảng có hiệu năng mạnh mẽ, đã có iPad Air 2. Nếu bạn muốn nâng cấp, chơi game nặng, làm việc với hiệu suất cao thì đã có iPad Air 3. Cuối cùng, đối với những người cần hiệu năng hàng đầu, có thể thay thế máy tính xách tay thì iPad Pro là một sự lựa chọn đúng đắn.

Mỗi chiếc máy tính bảng lại có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Apple8 đã cung cấp thông tin chi tiết nhất về từng loại máy tính bảng đáng mua giúp bạn chọn được chiếc máy phù hợp với bản thân. 

Bài viết trên đã giúp bạn quyết định nên mua iPad loại nào chưa? Sự lựa chọn đúng đắn sẽ không có sự hối tiếc về sau, bạn có thể đặt mua hộ hàng tại Mỹ ở nhiều công ty vận chuyển trung gian để có được giá tốt nhất. Qua sự chia sẻ, Apple8 mong bạn có thể mua cho bản thân mình được chiếc máy tính bảng ưng ý, phù hợp, đáp ứng được tiêu chí của mình.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Nếu bạn bè cũng cùng thắc mắc nên mua iPad nào thì hãy chia sẻ cho họ nha. Chúc bạn vui vẻ!

Nguồn: apple8


Facebook Twitter Top