Giỏ hàng

Laptop Apple cũ giá bao nhiêu?

Hiện nay, rất nhiều người ưa chuộng và khao khát sở hữu một chiếc laptop Apple để phục vụ cho học tập, công việc của mình. Tuy nhiên giá thành của dòng sản phẩm này là không hề nhỏ và không phải ai cũng đủ điều kiện để mua nó. Vì vậy, nhiều người tìm chọn các sản phẩm laptop Apple cũ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vậy laptop Apple cũ giá bao nhiêu? Cùng Apple8 đọc ngay bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

Laptop Apple cũ giá bao nhiêu là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn

Laptop Apple cũ giá bao nhiêu là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn

Laptop Apple cũ giá bao nhiêu?

“Laptop Apple cũ giá bao nhiêu?” vẫn luôn là một câu hỏi khiến nhiều người sử dụng mỗi khi có nhu cầu tìm mua laptop Apple cũ đều băn khoăn và mong muốn tìm ra lời giải đáp. 

Laptop Apple cũ giá cao hơn nhiều so với laptop đến từ các thương hiệu khác

Giá thành của laptop Apple cũ tuy không nhỏ nhưng chất lượng rất tuyệt vời

Giá thành của laptop Apple cũ tuy không nhỏ nhưng chất lượng rất tuyệt vời

Bạn biết không, Apple là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay về sản xuất, cung cấp các thiết bị công nghệ, điện tử. Độ phủ sóng vô cùng rộng rãi của các sản phẩm do thương hiệu này phân phối ra thị trường khiến người ta không muốn biết đến cũng khó. Và một trong những mặt hàng cao cấp được chú ý và săn đón nhiều nhất là laptop macbook. Bởi giá thành của một sản phẩm laptop Apple mới đã rất cao so với khả năng chi trả của nhiều người nên hẳn giá của chiếc laptop Apple cũ cũng không hề rẻ. Thậm chí khi được hỏi “laptop Apple cũ giá bao nhiêu?”, nhiều người cho biết nó còn đắt hơn cả những sản phẩm laptop mới của các thương hiệu khác hiện nay.

Dù giá thành của laptop Apple cũ thực sự có đắt đến mức nào thì bạn cũng hãy kiên nhẫn đọc hết bài viết này nhé, vì phía sau còn rất nhiều thông tin bổ ích khác. 

Tại sao laptop Apple cũ được bán với giá thành cao như vậy?

Laptop Apple cũ có giá bán lên tới vài chục triệu

Laptop Apple cũ có giá bán lên tới vài chục triệu

Laptop Apple cũ đắt không chỉ vì nó cũ thuộc thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, mà còn bởi chất lượng, thiết kế của nó hoàn toàn xứng đáng với mức giá đó. Người dùng có thể yên tâm một điều rằng, dù thế nào thì giá thành của laptop Apple cũ vẫn rẻ hơn rất nhiều so với laptop Apple mới. Thường thì giá thành một chiếc laptop Apple cũ rơi vào khoảng từ 7 triệu đến 40, 50 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Nhưng để quyết định laptop Apple cũ giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào những yếu tố liên quan đến nó. Cụ thể là dòng sản phẩm đó là gì, độ mới của laptop Apple cũ ra sao, chất lượng sản phẩm và tình trạng sử dụng. 

Bên cạnh đó, người ta còn xem xét thêm một số khía cạnh như nó là sản phẩm của đơn vị cung cấp nào, chính sách hậu mãi đi kèm ra sao,… Nhưng dù thế nào đi nữa thì câu hỏi laptop Apple cũ giá bao nhiêu cũng không còn là vấn đề quá quan trọng nữa nếu bạn chọn mua được chiếc laptop Apple đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng bạn đúng không nào?!

Top 4 laptop Apple cũ được ưa chuộng hiện nay

Vừa rồi chúng ta đã cùng nhau trả lời câu hỏi laptop Apple cũ giá bao nhiêu, và bây giờ là top 4 mẫu laptop Apple cũ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Macbook Air 11.6’ MD224

Macbook Air 11.6’ MD224

Macbook Air 11.6’ MD224

Đầu tiên phải kể đến chiếc macbook Air 11.6’ MD224. Dòng sản phẩm này được sản xuất từ năm 2012 nhưng đến nay, nó vẫn là một trong những sản phẩm được yêu thích và ưa chuộng nhất. Từ thiết kế đến chất lượng của nó chưa bao giờ là điều khiến khách hàng phải suy nghĩ dù ngày nay có vô vàn dòng sản phẩm khác hiện đại không kém ra đời.

Macbook Air 13.3’ MC965

Macbook Air 13.3’ MC965

Macbook Air 13.3’ MC965

Thứ hai là chiếc macbook Air 13.3’ MC965, nó thậm chí còn có tuổi thọ lâu đời hơn chiếc macbook Air 11.6’ MD224 một năm. Ra đời vào năm 2011, dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế bên ngoài đặc biệt tinh tế, sang trọng, cùng ưu điểm là trọng lượng của nó chỉ nặng 1.08kg và độ dày chỉ 17mm.

Macbook Air 13’ MD760

Macbook Air 13’ MD760

Macbook Air 13’ MD760

Tiếp theo là mẫu macbook Air 13’ MD760, sản phẩm thuộc dòng laptop cũ core i5 chính thức ra đời vào năm 2017. Tuy không có tuổi thọ lâu bằng hai dòng laptop Apple vừa kể trên thì đây cũng là sản phẩm khiến những người ưa chuộng laptop Apple phải trầm trồ và khát khao sở hữu. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi thiết kế siêu mỏng, nhẹ, cùng cấu hình cực mạnh đem lại cảm giác thoải mái, yên tâm khi sử dụng.

Macbook Air 11.6’ MC968

Macbook Air 11.6’ MC968

Macbook Air 11.6’ MC968

Cái tên thứ tư được nhắc đến không gì khác chính là chiếc macbook Air 11.6’ MC968. Dù cũng là một phiên bản cũng nhưng người ta vẫn phải thừa nhận tốc độ nhanh chóng cùng với tính năng đồ họa Intel HD 3000 vô cùng hữu ích của dòng sản phẩm này. Nó sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi bạn sử dụng để học tập, làm việc hay giải trí,…

Nên mua laptop Apple cũ ở đâu

Chọn được địa điểm cung cấp sản phẩm uy tín là điều quan trọng cần chú ý

Chọn được địa điểm cung cấp sản phẩm uy tín là điều quan trọng cần chú ý

Dù đã nắm được laptop Apple cũ giá bao nhiêu, song bạn vẫn nên chú ý đến việc tìm địa điểm mua những sản phẩm như vậy trên thị trường. Hãy chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp những sản phẩm công nghệ, điện tử, điều này sẽ đảm bảo hơn cho bạn từ chất lượng dịch vụ đến sản phẩm mà bạn mua. Hoặc bạn có thể đến ngay với Apple8 – một trong những nhà bán lẻ tốt nhất tại thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, cùng chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Vậy là Apple8 đã cùng bạn tìm hiểu về vấn đề laptop Apple cũ giá bao nhiêu, hy vọng những kiến thức đó sẽ giúp ích cho bạn khi ứng dụng vào thực tiễn. Đừng quên theo dõi website Apple8.com.vn để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa nhé!

 Nguồn: Apple8

Facebook Twitter Top